Ăn chay – sống có trách nhiệm với chính cơ thể của mình!

Có ý thức giữ gìn sức khỏe, không phải là vì sợ chết, sợ già, mà là để tự cho mình cơ hội tư duy phát triển hơn. Sống phải hạnh phúc với cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn. Bạn  yêu cơ thể yêu hơi thở yêu tâm hồn của mình thì sẽ có thái độ đúng đắn trân trọng bản thân.
Ngoài việc lựa chọn rèn luyện bằng nhiều hình thức khác nhau hoặc thực hành yoga, các bạn còn cần phải ăn uống đúng, đủ.

Hà Nội : Ăn chay đúng cách và đầy đủ

Người ăn chay không bệnh hay ít bị bệnh  mà người ăn mặn mắc phải nhưng nếu không biết ăn chay đúng cách sẽ dẫn đến thiếu máu, huyết áp thấp… vì vậy cần cân bằng âm dương trong chế độ ăn, lựa chọn chế độ ăn chay phù hợp cơ thể và kiên trì mới có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
blank

Hiểu được mối quan tâm sức khỏe và định hướng hoàn thiện hơn chế độ ăn chay đúng cách: theo đuổi một mô hình hoàn toàn mới: chế biến và cung cấp các món ăn dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật, sử dụng các nguyên liệu hữu cơ và tự chế biến, góp phần bảo vệ sức khoẻ thông qua thực phẩm.

Hồ Chí Minh : Ăn chay vì sức khỏe

Nếu bạn là người Saigon và yêu thích các món chay chế biến theo hương vị thuần việt thì  không thể không biết đến Om Veterans Restaurant. Nhà hàng ngoài không gian thiền tịnh thích hợp cho gia đình vào dịp cuối tuần xum vầy, nhà hàng còn phục vụ giao đồ ăn tận nơi. Thực khách có thể đặt món trực tuyến chọn món yêu thích và được phục vụ tận nơi mà các món ăn vẫn nóng sốt như vừa được mang ra từ bếp chính.

blank
  • Cung bưởi xào hạt điều: Đậu hủ, nấm rơm, nấm đùi gà, ớt xanh, cà chua bi, hạt điều, tương hột
  • Nếu bạn là nhân viên văn phòng và có thói thích ăn vặt thì món Pate Rong biển tại Om Veterans vô cùng phù hợp cho bạn: Rong biển giàu dưỡng chất, tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất & tinh thần cho con người kết hợp với đậu hủ bột đậu đen, đậu đỏ, bơ đậu phộng sữa đặc.
  • Ngày nay, có rất nhiều trường hợp chữa lành ung thư nhờ thực dưỡng. Nấm kim châm, nấm linh chi  có tác dụng tăng sức đề kháng cho sức khẻo, chống lão hóa và ngăn ngừa ung thư, bệnh tim mạnh. Tempura nấm sử dụng nấm kim châm, nấm linh chi, nấm bào ngư chiên giòn với bột Tempura rất ngon và hương vị mới lạ.

Cuộc sống vốn rất bận rộn, vì vậy ý thức giữ gìn sức khỏe vô cùng quan trọng và đòi hỏi sự kiên trì và không bỏ cuộc. Nếu quá bận có thể sẽ bỏ bữa hoặc ăn nhanh ăn vội một món ăn nào đó. Bạn nên để công nghệ hỗ trợ bạn. Chỉ order đồ ăn online  và thưởng thức những món chay được giao tận nơi. Sống khoẻ để tận hưởng mọi điều thú vị quanh ta

Thẻ:, ,