Phát nguyện ăn chay trọn đời của diễn viên Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz như trước. Cô chủ yếu chia sẻ về lợi lạc của những khóa tu hoặc các chuyến đi từ thiện trên trang cá nhân. Tối 2/1, diễn viên Angela Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô đã phát nguyện ăn chay trọn đời

blank

Nữ diễn viên Mùa hè sôi động cũng có những trải lòng về quyết định của mình. Cô viết: “Hôm qua ngày 1.1.2020, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc”. Đồng thời, trong tờ cam kết của nữ diễn viên có dòng chia sẻ: “Động vật không dùng để làm đồ ăn, để làm thí nghiệm, để làm trò tiêu khiển hay bạo hành trong bất kỳ hình thức nào”.
Những chia sẻ của Angela Phương Trinh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đa phần khán giả khen ngợi hành động của Angela Phương Trinh và bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô có thể tránh khỏi những ồn ào của showbiz để phát tâm tu tập. Một tài khoản viết: “Em ấy còn nhỏ tuổi mà đã có tâm vậy là quá tốt. Chúc mừng em ấy”. “Trước đây không quan tâm bạn này. Nhưng thấy bạn có lòng phát nguyện thật nể phục. Chúc bạn nhiều sức khỏe”, khán giả khác bình luận. Một tài khoản nêu quan điểm: “Trước giờ mình cũng thích Angela Phương Trinh và biết Trinh ăn chay nhiều năm. Giờ Trinh phát nguyện ăn chay trọn đời, ngưỡng mộ quá”.
blank

Việc làm của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Phía dưới bài đăng, nhiều người khen ngợi cô ngày càng đẹp kể từ khi chuyển sang ăn chay.

Chia sẻ với báo chí, nói về sự im ắng của bản thân trong thời gian dài, Angela Phương Trinh cho biết: “Có lẽ tôi chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng tôi tin vào con đường tôi chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Tôi luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình”.

Cuộc sống mới của Angela Phương Trinh được cho là dễ chịu, tĩnh tâm và gỡ bỏ được nhiều khúc mắc trong lòng. Cô tâm sự: “Không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước”.